ราชภัฏสวนสุนันทา Ssru.ac.th 20 เมษา 2567 สวนสุนันทา มหาวิทยาลัยราชภัฏรับสมัครนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา มหาวิทยาลัยราชภัฏอันดับ1 มหาวิทยาลัยราชภัฏ รับสมัครนักศึกษาใหม่ Top 88 by Ines

0 0
Read Time:5 Minute, 37 Second

มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาความเป็นยอดเยี่ยมทางการศึกษา

ในยุคสมัยที่มีการเปลี่ยนแปลงไป การเล่าเรียนจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นที่จะช่วยต่อยอดรวมทั้งปรับปรุงบัณฑิตให้มีคุณภาพ ทั้งในเรื่องของวิชาความรู้ความรู้ความเข้าใจทางด้านวิชาการคุณธรรมและการปรับใช้ให้เข้ากับเทคโนโลยีรุ่นใหม่ซึ่งราชภัฏสวนสุนันทา เป็นมหาวิทยาลัยที่ได้รับรางวัลอันดับ 1 ในกรุ๊ปมหาวิทยาลัยราชภัฏ ซึ่งเป็นจริงเป็นจังในการค้นคว้าศึกษาค้นคว้าในเรื่องของวิชาการพร้อมกับเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาอย่างเร็วมหาวิทยาลัยสวนสุนันทา มีความเป็นเลิศทางทางการศึกษาด้านใดบ้าง

1.พวกเราตระเตรียมให้นิสิตได้ทำความเข้าใจพร้อมที่จะไปพัฒนาสังคมให้เติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมด้วยมีการศึกษาค้นคว้าของใหม่ ดังต่อไปนี้

• สถาบันวิจัยรวมทั้งพัฒนามหาวิทยาลัยราชภัฏ เรามีการค้นคว้าศึกษาค้นคว้าร่วมกับสำนักงานของใหม่แห่งชาติหน่วยงานมหาชน NIA ในการเปิดตัวหน่วยขับเคลื่อนสิ่งใหม่เพื่อสังคมรวมทั้งนำของใหม่ไปใช้อย่างมีประโยชน์ เมื่อโลกได้ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีด้วยเหตุดังกล่าวการพัฒนาและวิจัยด้านเทคโนโลยีรวมทั้งนวัตกรรมยุคใหม่ เป็นสิ่งที่สำคัญทั้งสถาบันก็เลยเป็นจริงเป็นจังพัฒนาและก็วิจัยเพื่อพัฒนาสังคมให้เติบโตอย่างยั่งยืน และต่อยอดไปสู่สิ่งใหม่ระดับโลก ยิ่งไปกว่านี้ยังมีการถ่ายทอดองค์ความรู้ให้กับผู้ประกอบกิจการ กลุ่มรัฐวิสาหกิจชุมชน ช่วยเหลือธุรกิจยกระดับเชิงพาณิชย์ ซึ่งได้ประโยชน์อีกทั้งนักศึกษาและก็ฝูงชนทั่วๆไปนอกจากนี้ยังมีการประชุมนานาชาติในเรื่องของเทคโนโลยีของใหม่ยุคใหม่ระดับโลกอีกด้วย เนื่องจากราชภัฏสวนสุนันทาพวกเรามองเห็นจุดสำคัญในการพัฒนามหาวิทยาลัยให้เติบโตทั้งในด้านวิชาการรวมทั้งเทคโนโลยีที่ทัดเทียบนานาประเทศ

• วารสารวิจัยและพัฒนามหาวิทยาลัยราชภัฏ ซึ่งเป็นวารสารระดับประเทศที่ช่วยเหลือสำหรับการเผยแพร่งานศึกษาค้นคว้าและทำการวิจัยทางทางการศึกษาแล้วก็วารสารเป็นกลางในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเสนอความนึกคิดเปลี่ยนต่างๆเชิงวิชาการจึงทำให้มหาวิทยาลัยราชภัฏ เป็นมหาวิทยาลัยที่มีเอกสารทางวิชาการและก็การศึกษาทำการค้นคว้าและทำการวิจัยจำนวนมาก รวมทั้งการวิวัฒนาการศึกษาค้นคว้าใหม่ๆด้วย เนื่องจากเราย้ำในเรื่องงานศึกษาทำการค้นคว้าและทำการวิจัยและปรับปรุงองค์ให้ไปสู่ความเป็นสุดยอด

• การพัฒนาที่จีรังยั่งยืน ทางมหาวิทยาลัยมุ่งเน้นการจัดการเรียนการสอนทางด้านเทคโนโลยีแล้วนำมาบูรณาการในทุกๆกลุ่มสาขาวิชา มหาวิทยาลัยราชภัฏซึ่งเรามองเห็นว่าการเรียนการสอนในยุคสมัยใหม่ จะต้องใช้เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วมและก็ผลักดันนวัตกรรมใหม่ๆได้ทุกกลุ่มสาขาวิชาซึ่งมีหลายหลักสูตรให้ได้เลือก

หลักสูตรที่เปิดสอนสำหรับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยสวนสุนันทา เป็นมหาวิทยาลัยที่เป็นเลิศทางทางการศึกษาแล้วก็เทคโนโลยีมีหลักสูตรที่เปิดสอนนานัปการสาขา

1.คณะครุศาสตร์ 2.คณะวิทยาศาสตร์แล้วก็เทคโนโลยี 3.คณะมนุษยศาสตร์รวมทั้งสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏ 4.คณะวิศวกรรมศาสตร์แล้วก็เทคโนโลยีอุตสาหกรรม 5.คณะศิลปกรรมศาสตร์ 6.ภาควิชาวิทยาการจัดแจง 7.วิทยาลัยพยาบาลรวมทั้งสุขภาพ 8.วิทยาลัยสถาปัตย์ 9.วิทยาลัยสหเวชศาสตร์ 10.วิทยาลัยของใหม่และการจัดการ 11.วิทยาลัยการจัดการอุตสาหกรรมบริการ 12. วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ 13.วิทยาลัยโลจิสติกส์รวมทั้งซัพพลายศาสนาเชน 14.วิทยาลัยการบ้านการเมืองและการปกครอง

สวนสุนันทาซึ่งแบ่งสาขาวิชาออกเป็นหลากหลาย ด้วยเหตุดังกล่าวนิสิตจะได้รับความรู้เชิงวิชาการอย่างเต็มเปี่ยมเป็นมหาวิทยาลัยที่เน้นให้นักศึกษาได้คิดค้นค้นคว้าศึกษาค้นคว้าด้วยตัวเองรวมทั้งมีหน่วยงานเกื้อหนุนทางด้านการศึกษาเป็นต้นว่างานทะเบียนรวมทั้งประเมินผลกองพัฒนานักศึกษาสำนักวิชาการเรียนรู้ทั่วไปรวมถึงสถาบันภาษา เป็นต้น

วิสัยทัศน์มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา เรามุ่งเน้นให้นิสิตมีความรู้และมีความเข้าใจปรับปรุงต่อยอดอาชีพได้ในอนาคต และก็เราเป็นผู้นำทางด้านการสร้างมืออาชีพปรับปรุงสังคมอย่างยั่งยืนด้วย การสร้างบัณฑิตรวมทั้งบุคลากรให้มีความชำนาญทั้งยังในเรื่องของวิชาการศีลธรรมและจริยธรรมมีระบบการจัดการการศึกษาแล้วก็สร้างสิ่งใหม่ความรู้ความรู้ความเข้าใจด้วยมาตรฐานสากล มีการศึกษาค้นคว้าและก็สร้างนวัตกรรมผลงานระดับชาติเพื่อใช้ประโยชน์ได้อย่างยั่งยืนสร้างโครงข่ายบริการวิชาการอย่างเหมาะควร

วัฒนธรรมองค์กรของสวนสุนันทา มีดังนี้

• S Smart มุ่งมั่นให้นักศึกษามีความงามสง่าในเชิงของวิชาการเพื่อที่จะปรับปรุงต่อยอดไปสู่อนาคตที่สดใส

• S Sincerity มีความจริงใจซึ่งเราเน้นให้บัณฑิตมีความสุจริตใจในการพัฒนาสังคมให้ดียิ่งขึ้นอย่างยั่งยืน

• R Responsibility มีความรับผิดชอบต่อสังคม

• U Unityมีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวและเป็นน้ำหนึ่งอันเดียวกัน

ด้วยวัฒนธรรมองค์กรของมหาวิทยาลัยสวนสุนันทา ก็เลยทำให้นิสิตที่จบจากที่นี่มีความรู้และความเข้าใจทางวิชาการคุณธรรมจริยธรรมพร้อมๆกันด้วย ซึ่งเมื่อแรกการก่อตั้งเดิมมหาวิทยาลัยเป็นส่วนหนึ่งของวังส่วนสุนันทาเป็นเขตพระราชฐาน และก็สถานที่ประทับพักพระอิริยาบถของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ซึ่งทรงตั้งขึ้นให้เป็นสวนสุนันทาสวนแล้วถัดมาก็มีการปรับปรุงจัดตั้งให้เป็นมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทากระทั่งเวลานี้

สิ่งที่จำเป็นที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาได้เน้นให้นักศึกษาได้รับ

1.มีความรู้ความเข้าใจทางวิชาการด้วยมาตรฐานของมหาวิทยาลัย

2.นักศึกษาต้องมีความดีจริยธรรมควบคู่กันไปด้วย

3.มีเครือข่ายทางด้านสังคมธุรกิจให้นิสิตได้เข้าไปทดลองดำเนินการอย่างมือโปร

4.มีความเป็นมืออาชีพสูงซึ่งพวกเรามุ่งเน้นตั้งอกตั้งใจพัฒนาให้นักศึกษามีความเป็นเลิศทางด้านนี้

5.วัฒนธรรมคือความเป็นแบบอย่างที่ดีตามวิถีของรัตนโกสินทร์ในยุคปัจจุบัน

นิสิตตรงนี้จะได้รับการปลูกฝังที่ดีและก็ก้าวไปเป็นอนาคตที่ดีต่อสังคมพัฒนาประเทศไทยให้จีรังยั่งยืนและก็รุ่งโรจน์ตามทันเทคโนโลยี

ด้วยเหตุนี้นิสิตที่เรียนตรงนี้จะได้รับความภาคภูมิจากสถาบันที่มีความเป็นเลิศทางวิชาการเน้นให้บัณฑิตที่จบจากที่นี่มีความเข้าใจคู่ความดีงามและบรรยากาศข้างในมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นเขตพระราชทานเดิมยิ่งเพิ่มความภาคภูมิใจให้กับนักศึกษาที่นี่

สำหรับเด็กนักเรียนนิสิตที่กำลังมองหาสถาบันสำหรับในการศึกษาต่อในระดับชั้นปริญญาโทปริญญาตรีรวมทั้งปริญญาเอกชี้แนะให้มาเรียนต่อที่ราชภัฏสวนสุนันทา ซึ่งพวกเรามีทีมเจ้าหน้าที่แล้วก็ปรับปรุงอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิที่จะประสิทธิ์ประสาทวิชาความรู้ให้กับนักศึกษาทุกคนได้ก้าวถัดไปในสังคมอย่างมุ่งมั่นรวมทั้งยืนยงด้วยความเป็นมืออาชีพ

มหาวิทยาลัยราชภัฏ อันดับ 1 ราชภัฏสวนสุนันทา ssru.ac.th 14 มิถุนา 24 Ines มหาวิทยาลัยราชภัฏอันดับ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏ สวนสุนันทารับสมัครนักศึกษา ระดับปริญญาตรี Top 48

ขอขอบคุณเว็ปไซต์ มหาวิทยาลัยราชภัฏ

https://bit.ly/ssru

https://rebrand.ly/ssru_ac_th

https://wow.in.th/ssru

https://t.co/ujWpbiWXnL

http://gg.gg/19ywts

https://cutt.ly/Tw4Atjfi

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %